top of page
  • Writer's pictureTri Minh Nguyen

Workshop Dịch Thuật - ĐH RMIT TP. HCM

Ngày 07/12 vừa qua, NCS - Ths Andy Trí Nguyễn đã tham gia buổi Workshop về dịch thuật tại ĐH RMIT TP. HCM với vai trò diễn giả. Trong buổi chia sẻ lần này, NCS - ThS Andy Trí Nguyễn đã khai thác đề tài  “ Rubric-based Translation Quality Assessment: From Intuitive to Critical Translation & Interpretation”. 

 Buổi workshop này được tổ chức nhằm đem đến cho các bạn sinh viên năm 3 đang theo đuổi ngành Biên/Phiên dịch tại trường có cơ hội lắng nghe những chia sẻ và góc nhìn thực tiễn trong công tác dịch thuật từ một giảng viên, một người đang làm nghề trong mảng dịch thuật. 

Buổi workshop kéo dài trong 90 phút với Tham gia workshop, các bạn trẻ đã có cái nhìn tổng quan và sâu sắc hơn về sai lầm phổ biến mà các sinh viên hay gặp phải để từ đó có cách nhìn nhận và tư duy đúng đắn hơn về việc theo đuổi nghề nghiệp sau này. 

Bên cạnh đó, các bạn sinh viên cũng bỏ túi được những trải nghiệm vô cùng thú vị khi vừa lắng nghe phần trình bày của diễn giả vừa tham gia dịch song song trong cabin ngày tại hội trường. 

12 views0 comments
bottom of page